Cằm tròn là như thế nào? Nên để tóc gì? Tướng số nam giới và nữ giới cằm tròn

Cằm tròn là dáng cằm như thế nào? Trong khi xu hướng hiện nay đa số ưa chuộng cằm V – line thanh tú thì cằm dáng tròn liệu có còn phù hợp với chuẩn mực của vẻ đẹp? Bên cạnh đó tướng số nam giới và nữ giới cằm tròn có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

I – Cằm tròn là như thế nào?

Cằm tròn là dáng cằm có chiều dài khá ngắn, dưới đáy tạo nên một đường cong nhẹ, không vuông vức cũng không thon dài.

Dáng cằm tròn mang đến vẻ ngoài hiền lành, phúc hậu cho chủ nhân sở hữu. Đặc điểm này thường phù hợp với một gương mặt bầu bĩnh bởi nó sẽ tạo nên một tổng thể hợp nhất với các đường nét trên khuôn mặt.

cằm tròn

Cằm tròn phù hợp với đường nét khuôn mặt bầu bĩnh

Với những ai yêu thích gương mặt cá tính, sắc nét thì dáng cằm tròn không thể đáp ứng được. So với kiểu cằm V – line vạn người mê đang là xu hướng thẩm mỹ Hot nhất hiện nay thì cằm tròn được đánh giá kém sắc hơn rất nhiều.

Theo quan niệm thẩm mỹ hiện nay, một chiếc cằm chuẩn đẹp cần phải có độ dài cân đối với nửa trên khuôn mặt, đồng thời có độ nhọn và nhô vừa đủ. Vì thế, dáng cằm tròn và ngắn thường khó có thể đáp ứng được và làm giảm đi ít nhiều độ thẩm mỹ của khuôn mặt.

II – Tướng số cằm tròn tài lộc có đúng không?

Theo đánh giá về nhân tướng học, cằm tròn là đặc điểm quý tướng, mang đến tài lộc và may mắn cho chủ nhân sở hữu.

  • Xét về tính cách

Về diện mạo, người  có dáng cằm tròn thường mang đến cảm giác phúc hậu và hiền lành. Vì thế, trong công việc và cuộc sống, họ dễ tạo thiện cảm và niềm tin cho người khác.

Đặc điểm tướng số cho thấy cằm dáng tròn là người lương thiện, có tính cách vui vẻ, lạc quan. Họ luôn sống chân thật, đối nhân xử thế tốt và đặc biệt tinh tế trong tình cảm.

cằm tròn tài lộc

Người sở hữu cằm tròn nhô ra có tính cách lương thiện và chân thật

Đặc biệt, người sở hữu cằm ngắn tròn thường khá hài hước, tạo cảm giác gần gũi cho mọi người, ngay cả khi mới gặp lần đầu tiên. Họ thoải mái, rộng lượng với mọi người nên có nhiều bạn và mối quan hệ xã hội tốt.

  • Xét về sự nghiệp

Cả nam giới và phụ nữ cằm tròn đều có khả năng làm ra tiền để nuôi sống bản thân và gia đình. Họ chi tiêu hợp lý, không hoang phí nên dễ dàng có của ăn của để.

Tuy nhiên, xét về đường công danh thì người cằm tròn ít có số làm lãnh đạo. Họ có thể làm tốt trong phạm trù công việc cá nhân nhưng không đủ tố chất để làm người dẫn đầu.

  • Đường tình duyên, hôn nhân

Phụ nữ cằm tròn được đánh giá là người của gia đình. Họ yêu hết mình và hi sinh tất cả cho người mình thương. Đặc biệt, khi có con, gần như họ dành hết thời gian cho gia đình nhỏ của mình, ngay cả hi sinh công việc và những mối quan hệ cá nhân.

độn cằm tròn

Phụ nữ cằm tròn thường hi sinh hết mình cho gia đình, sống vì chồng, vì con

Với nam giới cằm tròn, mặc dù hiền lành nhưng vẫn có đôi chút sự gia trưởng. Tuy nhiên, họ luôn dành tình yêu thương hết hình cho vợ con và tuyệt đối không có mối quan hệ sai trái bên ngoài.

III – Cằm tròn nên để tóc gì?

Một kiểu tóc phù hợp với người cằm ngắn và tròn cần phải tạo hiệu ứng khuôn mặt hài hòa và cân đối. Với nam giới và nữ giới cằm dáng tròn, chuyên gia tạo mẫu tóc đưa ra lời khuyên như thế nào? Cùng theo dõi ngay sau đây.

1. Với nam giới cằm tròn

Con trai cằm tròn thường có ưu điểm khuôn mặt trẻ trung dễ thương. Vì thế những kiểu tóc đầu nấm được biến tấu xoăn nhẹ với màu nhuộm thời thượng sẽ mang đến ngoại hình nổi bật, cuốn hút.

phụ nữ cằm tròn

Vẻ đáng yêu, trẻ trung được bộc lộ với kiểu tóc nấm và màu nhuộm sáng nổi bật

Bên cạnh đó, cánh mày râu cằm ngắn tròn cũng có biến tấu với tóc dài bổ luống, uốn xoăn và vuốt gel ướt. Dáng tóc này màn đến cảm giác quyến rũ và vô cùng nam tính.

độn cằm dáng tròn

Cùng là anh chàng đầu nấm ở trên nhưng với kiểu tóc dài uốn xoăn lần này, Jungkook lột xác với khí chất sexy cuốn hút

2. Với phụ nữ cằm tròn

Với những chị em cằm tròn nhưng đường nét khuôn mặt nhỏ nhắn thì không cần phải suy nghĩ nhiều vì gần như có thể cân mọi kiểu tóc. Tuy nhiên, nếu khuôn trăng đầy đặn hoặc góc cạnh, phái đẹp có thể nhờ đến một số dáng tóc để giúp khuôn mặt hài hòa hơn.

  • Tóc ngắn

Với những cô nàng yêu thích tóc ngắn thì hãy thử nghiệm với dáng cụp nhẹ và ôm sát gương mặt. Bên cạnh đó, có thể lựa chọn để tóc mái hoặc không, tùy theo vầng trán ngắn hoặc dài cũng như sở thích của từng người.

Nếu chán tóc ngắn cụp, chị em cũng có thể biến tấu với tóc vểnh nhẹ ra ngoài. Đặc biệt, một màu nhuộm nhẹ nhàng như nâu socola, hạt dẻ,… cũng siêu thích hợp và giúp tôn lên làn da của chủ nhân.

mặt tròn cằm ngắn nên để tóc gì

Dáng tóc ngắn trên vai uốn cụp hoặc vểnh nhẹ, để mái hoặc không đều rất thích hợp với nàng cằm tròn

  • Tóc dài

Tất nhiên, một mái tóc dài bồng bềnh là mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải dáng mặt nào cũng phù hợp, tôn lên ưu điểm và hạn chế nhược điểm mặt tròn cằm ngắn.

Hãy nhìn cách mà Suzy (ngọc nữ xứ Hàn) biến tấu với tóc dài để luôn trở nên xinh đẹp trong mỗi lần xuất hiện.

cằm tròn ngắn

Suzy xuất sắc trong từng khuôn hình nhờ biến tấu thông minh với tóc dài xoăn nhẹ

Với tóc dài, có thể uốn xoăn nhẹ, để mái dài và uốn cong hoặc buộc nửa đầu ra phía sau. Tất cả những dáng tóc này đều mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho nữ giới cằm tròn.

IV – Giải pháp hô biến cằm tròn ngắn thành V – line thanh tú

Như đã phân tích ở trên, nếu xét về tiêu chuẩn hiện đại, khuôn cằm tròn không được đánh giá cao về thẩm mỹ. Trong khi đó, xu hướng cằm V – line trong những năm gần đây đang trở thành xu hướng ở hầu hết mọi quốc gia trên thế giới, từ US – UK đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và ở cả Việt Nam.

Không ít ngôi sao lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ để hô biến chiếc cằm ngắn, tròn trở nên thon gọn và thanh tú hơn. Trong đó, tiêm Filler và độn cằm được là 2 liệu pháp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1. Tiêm Filler

Tiêm cằm Filler là liệu pháp bơm chất làm đầy (được kiểm định an toàn với cơ thể) vào vùng cằm ngắn tròn để tạo độ dài thanh tú cho khuôn cằm.

Ưu điểm của tiêm Filler:

  • Không xâm lấn phẫu thuật, bác sĩ sử dụng kim tiêm chuyên dụng với đầu kim siêu mini để đưa chất làm đầy vào vùng cằm cần độn.
  • Thời gian tiến hành nhanh chóng, cho hiệu quả cằm đẹp ngay sau khi thực hiện.
  • Tiêm Filler độn cằm tròn không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay trở lại công việc ngay sau khi thực hiện.

cằm tròn để tóc gì

Bác sĩ tỉ mỉ tiêm chất làm đầy vào vùng cằm ngắn tròn

cằm tròn nhô ra

Kết quả cằm đẹp thể hiện ngay sau khi tiêm Filler

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng Filler vẫn có nhược điểm là không mang đến kết quả thẩm mỹ lâu dài. Khách hàng sau khi tiêm filler độn cằm khoảng 6 tháng đến 1 năm cần phải tiêm nhắc lại để duy trì kết quả đẹp V – line.

2. Phẫu thuật độn cằm tròn

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ can thiệp qua đường mổ nội soi trong khoang miệng để đưa chất liệu độn nhân tạo vào. Chất liệu độn cằm được kiểm định an toàn và điêu khắc theo kích thước cằm thực tế của mọi người. Điều đó giúp đảm bảo sự tương thích cả về độ dài và độ rộng.

Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm tròn:

  • Chất liệu độn có khả năng tương thích cao, không gây đào thải hoặc dị ứng.

cằm tròn nên để tóc gì

Chất liệu sử dụng trong độn cằm được kiểm định về độ an toàn và tương thích với cơ thể

  • Hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, duy trì dáng cằm V – line lâu dài. So với tiêm Filler thì độn cằm tròn vượt trội hơn về thời gian duy trì cằm đẹp.
  • Kĩ thuật nội soi giúp hạn chế tối đa xâm lấn, hoàn toàn không động chạm đến vùng xương hàm mặt.
  • Đường mổ ở trong khoang miệng nên không lộ sẹo kém thẩm mỹ.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng cả 2 phương pháp thẩm mỹ độn cằm ngắn là tiêm filler và phẫu thuật sử dụng chất liệu độn nhân tạo. Mỗi giải pháp đều có những ưu điểm riêng, tùy theo nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng để lựa chọn phù hợp nhất.

cằm tròn nam

Kangnam ứng dụng máy móc hiện đại trong thẩm mỹ hàm mặt, cho phép khách hàng xem trước kết quả

Kiểm chứng hiệu quả thẩm mỹ độn cằm tròn của khách hàng Kangnam tại đây:

cằm tròn là như thế nào

Ca sĩ Đức Phúc lột xác ngoạn mục sau thẩm mỹ độn cằm

nam cằm tròn

Khắc phục hoàn toàn khuôn cằm tròn, ngắn và lẹm vào trong

nữ cằm tròn

Sở hữu góc nghiêng thần thánh sau phẫu thuật độn cằm

cằm tròn nữ

Phương pháp độn cằm giúp khuôn cằm có độ nhô cân xứng với tổng thể khuôn mặt

Với những thông tin được cung cấp ở trên đối với những cô nàng cằm tròn hi vọng sẽ bạn đọc hiểu hết được với hình dạng cằm này. Hãy lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Độn cằm có nguy hiểm không? 4 bí kíp phòng tránh bạn nên biết

Độn cằm có nguy hiểm không? 4 bí kíp phòng tránh bạn nên biết

Giữa những “làn sóng” về nhu cầu chỉnh sửa khuôn mặt tăng cao như hiện nay, rất nhiều người không biết độn cằm có nguy hiểm không? Để giải quyết sự băn khoăn đó, bạn cần tìm hiểu chi tiết về bản chất thực hiện và những yếu tố quyết định tới độ an toàn ...

Cách làm sữa chua dâu tây Thơm ngon, Béo ngậy tại nhà cho bé

Cách làm sữa chua dâu tây Thơm ngon, Béo ngậy tại nhà cho bé

Sữa chua dâu tây là món ăn thơm ngon, hấp dẫn hiện đang được nhiều gia đình yêu thích. Nhưng không phải ai cũng biết làm sữa chua dâu tây tại nhà. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu công thức làm sữa chua dâu tây như thế nào nhé! 1. Công dụng của sữa ...

Mông cong là đẹp hay xấu? Hướng dẫn bài tập mông cong, eo thon hiệu quả nhất

Mông cong là đẹp hay xấu? Hướng dẫn bài tập mông cong, eo thon hiệu quả nhất

Mông cong là một trong số những yếu tố, tiêu chí được sử dụng để đánh giá vòng 3, tuy nhiên thực tế đặc điểm này là đẹp hay xấu? Thể hiện điều gì về tướng số ở nam, nữ giới? Cùng giải mã cụ thể, chi tiết ngay trong bài viết dưới đây. I. ...

Mông lép phải làm sao cho to ra? Nên làm gì, mặc gì đẹp nhất?

Mông lép phải làm sao cho to ra? Nên làm gì, mặc gì đẹp nhất?

Khảo sát thực tế chỉ ra rằng, đặc điểm mông lép tương đối phổ biến ở các quốc giá Châu Á, trong đó có Việt Nam. Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy phiền lòng, khi mà vòng 3 căng tròn từ lâu nay vẫn luôn là 1 chuẩn mực về thẩm mỹ vóc ...

Mông bị hóp 2 bên : Nguyên nhân – 7 bài tập giúp khắc phục hiệu quả nhất

Mông bị hóp 2 bên : Nguyên nhân – 7 bài tập giúp khắc phục hiệu quả nhất

Mông bị hóp 2 bên gây ảnh hưởng trực tiếp tới ngoại hình, vóc dáng, khi mà vòng 3 trở nên thiếu căng tròn, cân đối, chị em khó lòng tự tin diện những dạng trang phục ôm sát, khoe đường cong quyến rũ. Do đó, tham khảo ngay các bài tập trong bài viết ...

Mông xệ là như thế nào? Phải làm sao? Bật mí cách khắc phục mông chảy xệ hiệu quả nhất

Mông xệ là như thế nào? Phải làm sao? Bật mí cách khắc phục mông chảy xệ hiệu quả nhất

Vòng 3 với những chỉ số chuẩn mực, đường nét quyến rũ hẳn là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau, gây nên tình trạng mông xệ. Để hiểu rõ nguyên nhân mông chảy xệ cũng như là phương thức giúp cải thiện, ...